Lẩu Nấm Hải Sản

Hải sản, nấm và các loại rau sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời mà Qúa Ngon Food dùng thay đổi khẩu vị cho thực khách.

Nấm có rất nhiều các thành phần dinh dưỡng tốt cho cơ thể, như: chất đạm; kali; canxi; sắt, kẽm; chất sơ; vitamin D, B1, B2, B3;… Đặc biệt trong nấm không có cholesterol, hàm lượng calo thấp, không có chất béo, hàm lượng đường và muối rất thấp. Chính vì vậy, nấm là thực phẩm hoàn hảo dùng để giảm cân, giúp chống oxy hóa, giảm cholesterol trong máu và bảo vệ tim mạch.

Qúa Ngon Food luôn ưu tiên sức khỏe của thực khách lên hàng đầu, vì vậy nấm thường sẽ chọn rất kỹ và sơ chế đúng cách để đảm bảo dinh dưỡng. Để đa dạng và làm nổi lầu ăn bắt mắt, Qúa Ngon Food sẽ chọn nhiều loại nấm nổi bật như nấm bào ngư, kim châm, linh chi nâu, linh chi trắng, nấm hương, nấm rơm. Ngoài ra, hải sản đi kèm đều là những hải sản hảo hạng như mực ống, tôm sú, nghêu sống, sứa và cả cá lóc – một món ăn hội tụ đầy đủ các chất dinh dưỡng cao như thế thì chắc hẳn phải là lựa chọn ưu tiên của thực khách rồi đúng không?

Ngay cả với nước lẩu, Qúa Ngon Food cũng chú trọng dùng xương gà , xương ống để ninh lấy nước cho đậm đà và thơm ngon bắt vị hơn khi dùng. Các loại rau đi kèm như tần ô, cải thìa, bắp non… sẽ là nguồn cung cấp chất xơ và vitamin cũng như góp phần tăng độ hấp dẫn của món ăn nhất định không thể thiếu. 

Chắc hẳn khi nhìn thấy món lẩu nấm Qúa Ngon Food, bạn sẽ bị cuốn hút bởi diện mạo vô cùng “hoành tráng” với “đội ngũ” nguyên liệu đa dạng, màu sắc bắt mắt, trình bày cầu kì, kích thích ngay cảm giác thèm ăn không thể từ chối. 

 

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x