Tiệc Tea break và giá trị kết nối trong văn hóa ẩm thực

Tuy chỉ là hình thức tiệc nhẹ đơn giản nhưng tea break lại có tác dụng quan trọng mang lại sự kết nối và cảm giác thoải mái, được tiếp đón nồng nhiệt cho quan khách tham dự những sự kiện, hội thảo. Qúa Ngon Food hiện tại là một trong những đơn vị uy tín được khách hàng lựa chọn tổ chức tiệc Tea break.

Hiểu đúng về tea break:
Tea Break là hình thức tiệc trà rất phổ biến tại các sự kiện, hội thảo, hội nghị, tiệc giao lưu và thường được tổ chức khi sự kiện bắt đầu hoặc giữa giờ giải lao. Mục đích của Tea Break là giúp khách mời có không gian thư giãn, thoái mái trò chuyện hay giảm bớt căng thẳng khi tham dự sự kiện đồng thời có thể cùng nhau quây quần thưởng thức những món ăn nhẹ. Tea Break được diễn ra với hình thức tiệc đứng với thời gian ngắn từ 20 – 30 phút nhưng lại mang đến giá trị kết nối cho quan khách tham dự có thể giao lưu với nhau.

Món ăn tea break cũng khá đơn giản với các loại trái cây quen thuộc, các loại bánh ngọt, trà, nước trái cây hoặc café, rượu. Một đặc điểm nổi bật là tiệc tea break thường được phục vụ đi kèm không gian âm nhạc du dương, êm dịu, sâu lắng để mang đến cảm giác thư thái nhất cho quan khách.

Qúa Ngon Food với dịch vụ tổ chức tea break chuyên nghiệp, tiết kiệm tại TPHCM
Mặc dù tea break chỉ là một bữa tiệc nhỏ gọn, đơn giản nhưng để tổ chức tiệc tea break thành công, đơn vị thực hiện tiệc cũng cần nắm rõ quy trình tổ chức và phục vụ.

Qúa Ngon Food với đội ngũ nhân viên tổ chức tiệc chuyên nghiệp sẽ đảm bảo thiết kế một bữa tiệc tea break ấn tượng, chỉn chu giúp đơn vị tổ chức sự kiện nhận được đánh giá cao từ quan khách tham dự. Từ khâu chuẩn bị, set up món ăn, dụng cụ, chúng tôi cũng không quên trang trí không gian với những lẵng hoa tinh tể để tạo sự tao nhã, tránh cảm giác đơn điệu cho bữa tiệc. Song song đó, Qúa Ngon Food luôn bố trí nhân sự hỗ trợ khách trong quá trình diễn ra buổi tiệc, quan sát và kịp thời đáp ứng các nhu cầu của khách khi cần.

Một lưu ý quan trọng khi tổ chức tiệc tea break chính là Qúa Ngon Food luôn tư vấn khách hàng lựa chọn món ăn không cần quá cầu kì, sang trọng đắt tiền mà chỉ nên ưu tiên tính tiện lợi, đơn giản, tránh việc rườm rà không cần thiết. Tuy nhiên, những món bánh nhẹ vẫn phải có vị thơm ngon, tạo hình bắt mắt và trái cây cũng phải tươi mới để thực khách đánh giá cao chất lượng bữa tiệc.

Qúa Ngon Food – lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu ẩm thực của bạn
Ra đời với mục tiêu trở thành nhà hàng online uy tín, chuyên nghiệp với hệ thống cung cấp dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến cho khách hàng. Đồng thời, Qúa Ngon Food mang đến tiện ích dịch vụ tiệc trọn gói theo yêu cầu của khách hàng với đa dạng các loại hình tiệc từ set menu, tiệc ngoài trời outside, tiệc teabreak hay buffet. Qúa Ngon Food với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tài hoa luôn đầy tâm huyết với ẩm thực, cố gắng lưu giữ văn hóa ẩm thực mang đậm phong vị Việt trong những món ăn truyền thống đồng thời không ngừng cải tiến các món ăn theo phong cách Á Âu đa dạng để tạo sức hấp dẫn cho thực khách qua từng món ăn.

Qúa Ngon Food cũng là đơn vị hàng đầu mang đến cam kết tuyệt đối về chất lượng phục vụ chu đáo, tỉ mỉ và chuyên nghiệp với một mức giá phải chăng hợp lí. Hãy để Qúa Ngon Food cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong lòng thực khách cho từng đại tiệc.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x