Thời thượng và lãng mạn với Dịch vụ tiệc trọn gói outside Qúa Ngon Food

Sinh nhật là dịp để bạn quây quần bên người thân, bạn bè và ôn lại những kỉ niệm đẹp. Vì thế, tại sao lại bỏ lỡ những khoảng khắc tận hưởng thời gian ý nghĩa bên nhau mà “đầu tắt mặt tối” dưới bếp để nấu nướng đến mức mệt phờ cả người. Trong khi bạn có thể tận dụng dịch vụ tổ chức sinh nhật lý tưởng của Qúa Ngon

Kinh nghiệm hơn một thập kỉ trong lĩnh vực nhà hàng, ăn uống:
Ra đời từ năm 2009, Quá Ngonđã có hành trình hơn một thập kỉ hoạt động trong lĩnh vực ăn uống. Bên cạnh sở hữu không gian nhà hàng lý tưởng tọa lạc trên con đường sầm uất Lê Văn Sỹ quận Tân Bình, Quá Ngoncòn nổi tiếng với dịch vụ nấu tiệc tại nhà, phục vụ các nhu cầu đãi tiệc sinh nhật, cưới hỏi, thôi nôi…

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực, Quá Ngon Food luôn tự tin đảm nhận và hoàn thiện trọn vẹn mọi yêu cầu của khách hàng. Nhờ đó, Quá Ngonluôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong khu vực khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật, dịch vụ tổ chức liên hoan, tổ chức tiệc thôi nôi…

Ẩm thực phong phú đa dạng:
Quá Ngon sở hữu những vị đầu bếp tài ba, với bàn tay điêu luyện và bộ óc ẩm thực tinh tế, luôn sẵn sàng tạo nên những phong vị ẩm thực độc đáo. Đó là sự dung hòa khéo léo của văn hóa ẩm thực phương Tây và những đặc trưng ẩm thực châu Á. Đó là sự kết hợp giữa những món ăn hiện đại mới lạ cùng các món đặc sản nổi tiếng bao đời nay.
Tất cả mang đến một bức tranh ẩm thực đa màu sắc, hương vị hội tụ đầy đủ hương, sắc, vị, hình để cuốn hút tất cả thực khách đã trót một lần nếm thử. Vì thế, khi sử dụng dịch vụ tổ chức sinh nhật của Qúa Ngon, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khâu ẩm thực.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm:
Đẳng cấp giá trị ẩm thực mà Quá Ngon Food đuổi chính là sự hòa quyện tuyệt đối của 2 yếu tố “ngon” và “bổ”. Bổ nghĩa là đảm bảo an toàn chất lượng tuyệt đối cho sức khỏe thực khách. Vì thế chúng tôi cam kết “Không dùng dầu tái sinh, phẩm màu, Chỉ sử dụng thực phẩm tươi sống, An toàn vệ sinh tuyệt đối”.

Giữa thị trường ẩm thực nhiều “chiêu trò” để tăng lợi nhuận mà không quan tâm đến an toàn người tiêu dùng như hiện nay, Quá Ngontự tin là một điểm sáng xứng đáng với sự tin yêu mà khách hàng dành cho mình vì sự uy tín và tôn trọng nguyên tắc làm việc có “tâm và tầm”.

Dịch vụ tổ chức sinh nhật trọn gói chuyên nghiệp, uy tín
Không chỉ có ẩm thực độc đáo, chúng tôi cung cấp trọn gói dịch vụ tổ chức sinh nhật với các dịch vụ trang trí phong cách. Từ thô mộc giản dị đến lãng mạn, đài các hay trẻ trung, ngọt ngào… mọi thứ đều được biến hóa đa dạng dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp.
Sự tỉ mỉ, chu đáo đến từng những tiểu tiết nhỏ nhất sẽ mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho thực khách khi sử dụng dịch vụ của Qúa Ngon, đúng theo tiêu chí “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”

Chi phí hợp lý, tiết kiệm
Sẽ không quá khó để bạn có thể chọn được một nhà hàng có dịch vụ tổ chức sinh nhật tuyệt vời. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng chính làm thế nào chọn được một nơi vừa uy tín, dịch vụ chất lượng lại có mức chi phí hợp lý tiết kiệm. Nhà hàng Quá Ngon là một lựa chọn phù hợp cho bạn.

Mặc dù sở hữu những yếu tố tốt nhất từ chất lượng, dịch vụ nhưng mức chi phí tại Quá Ngon Food lại vô cùng tiết kiệm và phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số thực khách.
Còn ngần ngại gì mà không liên hệ nhà hàng Quá Ngon Food để được tư vấn dịch vụ tổ chức sinh nhật trọn gói tốt nhất và cùng bạn bè trải nghiệm những khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày sinh nhật ngọt ngào.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x