Dịch vụ giao món tận nơi của Qúa Ngon Food – Đáp ứng nhu cầu khách hàng hơn cả mong đợi

Bên cạnh việc níu giữ thực khách bằng hương vị đậm đà, độc đáo của món ăn, nhà hàng online Qúa Ngon Food còn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng bằng dịch vụ tiện ích giao món tận nơi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển và vẫn thưởng thức trọn vẹn hương vị của các món ăn chuẩn nhà hàng.

Đã bao lần bạn trải qua cảm giác:
– Mang chiếc bụng đói meo trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, mệt nhoài. Nhìn ra bên ngoài thì thời tiết mưa nắng thất thường, phố thị kẹt xe, chen chúc đi siêu thị mua đồ rồi trở về chế biến,sau đó lại thêm công đoạn dọn dẹp, lau chùi… nghĩ đến thôi là đôi chân đã chẳng còn đủ sức đứng lên…

– Trưa nay trời nắng chói chang lười di chuyển, thời gian nghỉ trưa cũng chỉ có 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi là cùng. Cả nhóm mà kéo nhau ra ngoài ăn thì chắc cũng chỉ kịp nuốt vội vội vàng vàng chứ chẳng thưởng thức được hương vị món ăn ra sao…
– Bạn mong muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn là tất bật quay cuồng trong không gian bếp mỗi ngày…
– Bạn muốn tìm giải pháp hiệu quả, giải quyết vấn đề thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bữa ăn cho gia đình – người thân và giá thành hợp lý
– Bạn muốn yêu chiều, chăm sóc bản thân nhiều hơn bằng việc dành thời gian cho các hoạt động làm đẹp, thư giãn…

Giao món tận nơi – Dịch vụ dẫn đầu ngành ẩm thực thời công nghệ:
Theo thống kê từ các nghiên cứu thị trường trong nước, nhu cầu sử dụng dịch vụ đặt hàng online và giao món tận nơi của người tiêu dùng ngày càng gia tăng nhanh chóng và trở thành một xu hướng nổi bật trong những năm gần đây. Sự phát triển mạnh mẽ của các tiện ích công nghệ, các dịch vụ giao hàng đã đưa ra giải pháp cho các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực. Để khắc phục những hạn chế về mặt thời gian, chi phí di chuyển, tối ưu thời gian ăn uống, nghỉ ngơi, lựa chọn đặt hàng online luôn là giải pháp được nhiều đối tượng khách hàng ưu ái lựa chọn, đặc biệt là dân văn phòng. Tuy nhiên,làm thế nào để mang đến cho thực khách những món một cách nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon, hơi nóng trọn vẹn và cách bày trí bắt mắt như khi thưởng thức tại chỗ lại là một yêu cầu quan trọng.

Qúa Ngon Food thực hiện sứ mệnh phát huy giá trị ẩm thực truyền thống và hơi thở thời đại với dịch vụ giao hàng online:
Ra đời năm 2021 với hình thức một nhà hàng online trực thuộc nhà hàng Qúa Ngon (nhà hàng đặc sản hải sản hoạt động 12 năm nay tọa lạc tại 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM) Qúa Ngon Food luôn theo đuổi mục tiêu trở thành lựa chọn hàng đầu của thực khách khi tìm đến các dịch vụ giao món tận nơi, với mong muốn cung cấp những món ăn ngon nhất cùng các dịch vụ tiện ích giá trị nhất cho khách hàng.

Menu đa dạng:
Lấy những món ăn mang đậm hương vị truyền thống Việt Nam làm món chủ đạo của nhà hàng, Qúa Ngon Food là nơi khách hàng tìm về với cội nguồn quê hương khi có thể đa dạng lựa chọn những món đặc sản, hải sản mang đậm bản sắc văn hóa Việt. Các món ăn từ gà, vịt, thỏ, cá… đến các món hải sản như tôm, cua, ốc, … được chế biến theo nhiều phương thức khác nhau mang lại hương vị đặc trưng của từng vùng, miền.

Đặt hàng online và giao món tận nơi:
Sử dụng hệ thống quản lí nhà hàng online và các tiện ích công nghệ tiên tiến, Qúa Ngon Food cho phép khách hàng xem qua toàn bộ menu ngay trên giao diện website với thông tin chi tiết từng món ăn, thành phần, khẩu phần, giá tiền… và dễ dàng lựa chọn món ăn với những thao tác đơn giản, linh hoạt. Tất cả các món ăn sẽ được nhà hàng chuẩn bị, giao đến tận nơi theo địa chỉ và thời gian khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Qúa Ngon Food sử dụng phương thức bảo quản thức ăn chuyên dụng bằng hộp giữ nhiệt, không chỉ đảm bảo giữ được sức nóng, giá trị dinh dưỡng của món ăn ngay khi khách hàng thưởng thức mà còn góp phần chung tay bảo vệ môi trường hạn chế chất thải từ nilon. Các sản phẩm từ Qúa Ngon Food luôn được kiểm định đáp ứng đầy đủ yêu cầu về mặt VSATTP theo quy định, cam kết đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho thực khách của mình.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x