Qúa Ngon Food lưu giữ phong cách tiệc truyền thống với set menu đa dạng

Tiệc set menu tại Qúa Ngon Food vừa là sự kết nối phong cách tiệc truyền thống lại được phá cách mang nét hiện đại sang trọng với những món ăn đa dạng phong vị và dịch vụ chuyên nghiệp.

Set menu đa dạng từ Qúa Ngon Food với nhiều mức giá linh hoạt:

Bên cạnh những hình thức tiệc hiện đại mới lạ như tiệc buffe, tiệc ngoài trời , Qúa Ngon Food vẫn trung thành với hình thức tiệc set menu được nhiều thực khách ưa chuộng. Tiệc set menu hay tiệc bàn tròn là loại hình tiệc truyền thống đã có từ lâu đời và có thể được áp dụng với hầu hết các sự kiện bởi tính thuận tiện nhưng sang trọng.

Tại Qúa Ngon Food các set menu được xây dựng theo thực đơn cố định, có sự giới hạn về số lượng món ăn ở một số lượng cố định (4 món, 5 món, 7 món, 9 món) với mức giá linh hoạt và vô cùng hợp lí giúp gia chủ vừa thết đãi thực khách chu đáo lại vừa tiết kiệm chi phí.

 

Các set menu tại Qúa Ngon Food đều được thiết kế theo dạng kết hợp các món khai vị, món chính, lẩu, tráng miệng… Trong đó điểm nhấn tinh tế chính là phối hợp đa dạng các món ăn từ các món đặc sản mang đậm phong vị ẩm thực truyền thống Việt Nam đến những món đặc trưng của các nền văn hóa ẩm thực châu Á, châu Âu… Mọi sự tỉ mỉ khéo léo trong tay nghề của đội ngũ đầu bếp khi chăm chút từng món ăn đều là nhân tố quan trọng khiến thực khách phải tấm tắc khen ngon khi thưởng thức những món ăn đôi khi rất quen thuộc nhưng lại được “lột xác” hoàn toàn. 

Set menu tinh tế phục vụ vừa đủ nhu cầu của thực khách:

Bí quyết lựa chọn thực đơn set menu mà gia chủ cầu lưu ý đó chính là đảm bảo khẩu phần ăn vừa đủ để món ăn không nên quá ít cũng không nên quá nhiều

Nếu khẩu phần quá ít sẽ làm thực khách vừa cảm thấy không đủ no, vừa thấy gia chủ không chu đáo. Còn nếu quá nhiều sẽ khiến thực khách khó lòng mà thưởng thức được cho tới món ăn cuối cùng gây lãng phí không đáng có. Ở Qúa Ngon Food luôn có những set menu phù hợp đều là những món ăn tiêu biểu đặc trưng mà gia chủ có thể lựa chọn để gây ấn tượng đẹp trong lòng quan khách tham dự.

Phục vụ chuyên nghiệp với tiệc set menu

Khác với tiệc buffet là thực khách sẽ tự phục vụ món ăn thì set menu cần có giai đoạn chuẩn bị kĩ lưỡng từ khâu sắp xếp bàn ghế theo sơ đồ quy định để đảm bảo tính thẩm mỹ, không gian đi lại. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên Qúa Ngon Food sẽ khéo léo set up bàn tiệc với dụng cụ ăn uống gọn gàng, ngăn nắp theo tiêu chuẩn. Công đoạn quan trọng chính là tiếp đón và phục vụ thực khách khi vừa đến và bắt đầu khai tiệc. Sự tinh tế ân cần và chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ giúp thực khách cảm thấy được phục vụ tận tâm, đáp ứng kịp thời nhu cầu từ việc châm nước đến việc lên món khi cần thiết. 

Trang trí tiệc set menu ấn tượng

Cho dù là tiệc cưới, tiệc kỉ niệm hay tiệc liên hoan họp mặt công ty, thì giữa một đại tiệc ẩm thực chúng ta vẫn cần đi kèm một phong cách trang trí tinh tế phù hợp với không gian tiệc để thu hút mọi giác quan của thực khách. 

Bên cạnh dịch vụ ẩm thực, Qúa Ngon Food cung cấp các gói dịch vụ trang trí đa dạng phong cách giúp tôn vinh không gian đại tiệc của bạn thêm phần độc đáo, lưu giữ thực khách nán lại lâu hơn và để lại những dấu ấn khó phai trong lòng khách tham dự.

Không chỉ là một nhà hàng online mà hơn thế nữa, Qúa Ngon Food luôn đa dạng dịch vụ để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi tự tin rằng với đội ngũ đầu bếp tài hoa, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, Qúa Ngon Food sẽ cùng gia chủ tổ chức thành công một bữa tiệc đáng nhớ và lưu giữ từng khoảnh khắc đẹp nhất trong lòng thực khách.

 

 

 

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x