Lưu dấu đại tiệc với phong cách tiệc buffet cùng Qúa Ngon Food

Bên cạnh những bữa tiệc truyền thống, tiệc Buffet dần được ưa chuộng với phong cách yến tiệc hiện đại, mới mẻ và mang đến nhiều giá trị ý nghĩa cho cả gia chủ lẫn thực khách. Qúa Ngon Food với dịch vụ tiệc buffet chuyên nghiệp sẽ thay bạn tổ chức một bữa tiệc ấn tượng cho ngày trọng đại.

Tiệc buffet và sức hút mới cho thực khách:

Tiệc buffet hay còn gọi là tiệc đứng – một hình thức tổ chức các bữa tiệc ăn uống theo kiểu tự chọn, thực khách có thể tùy ý đi lại, đứng ngồi tùy thích và chủ động lựa chọn, tự phục vụ cho mình với thức ăn được đặt trong một khu vực chung. So với tiệc truyền thống, không gian tiệc buffet mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, tự do và thú vị khi có thể chủ động giao lưu và gặp gỡ bạn bè trong lúc dùng bữa.

Buffet là hình thức tiệc mang đậm dấu ấn phương Tây nhưng từ khi du nhập vào Việt Nam đã được đa dạng hình thức, món ăn hơn. Thực đơn tiệc buffet ngày nay bao gồm các món ăn từ phong cách Âu, Á… đến các món ăn mang đậm bản sắc phong vị truyền thống người Việt. Không gian tiệc Buffet cũng có thể được lựa chọn tại nhiều nơi như bãi biển, trong nhà, sân thượng hay sân vườn…

Qúa Ngon Food với dịch vụ tiệc Buffet trọn gói uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM
Tiệc Buffet sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng cũng đòi hỏi người tổ chức phải có kinh nghiệm và nắm được những yếu tố quan trọng để tổ chức một bữa tiệc thành công.

Set up không gian tiệc buffet:
Bạn chắc hẳn cũng không muốn thực khách của mình phải chen lấn chật chội trong một không gian kín người và xếp hàng dài để đợi lấy món ăn. Việc set up và bày trí bàn ghế thế nào để tạo nên một không gian thoải mái, rộng rãi cho mọi người nhưng vẫn mang đến không khí ấm cúng, thân mật đòi hỏi người chuẩn bị phải có kinh nghiệm và sự tinh tế trong khâu tổ chức.

Thực đơn tiệc buffet như thế nào:
Nếu đã tổ chức tiệc buffet bạn càng phải tính toán kĩ lưỡng menu thức ăn như thế nào là hợp lý để tránh tình trạng thiếu hụt làm thực khách ngại ngùng còn nếu quá dư thừa thì cũng lãng phí vô cùng. Thực đơn buffet phải đảm bảo tính đa dạng, vừa đủ nhưng nên “ưu tiên chất lượng hơn số lượng để đảm bảo sự chỉn chu trong từng món ăn, hấp dẫn được thực khách nhờ vào hương vị từng món ăn.

Bày trí bàn tiệc buffet:
Khác với tiệc thông thường, bàn tiệc buffet cần khéo léo chia thành các khu đồ ăn riêng biệt: khai vị, món nóng, món nguội, tráng miệng, thức uống, đồ ăn dành cho trẻ em, dụng cụ món ăn… và có bảng tên khu vực được trang trí kèm theo. Bố trí các món ăn với khoảng cách phù hợp, hạn chế tình trạng tập trung khách quá đông ở cùng một chỗ. Đồng thời khay đĩa phải ngăn nắp, sạch sẽ; và đảm bảo thức ăn luôn đủ để phục vụ khách.

Nhân viên tiệc buffet:
Không phải khách tự phục vụ thì không cần nhân viên phục vụ cho tiệc buffet. Từ công việc tiếp thức ăn, dụng cụ ăn; dọn dẹp đến hỗ trợ khách lấy thức ăn đều cần có sự bố trí hợp lý nhân viên để giúp đỡ khách khi cần thiết nhưng cũng không nên có quá nhiều nhân viên để tránh làm chật không gian và mất tự nhiên cho thực khách

Qúa Ngon Food thay bạn chuẩn bị một bữa tiệc Buffet hoàn hảo

Tại Qúa Ngon Food, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn, cung cấp dịch vụ tiệc Buffet trọn gói, chuyên nghiệp. Sự tận tâm và phục vụ từ Qúa Ngon Food sẽ giúp gia chủ yên tâm dành thời gian cho việc tiếp đón, giao lưu cùng những vị khách quý của mình mà không cần tốn tâm sức để chuẩn bị một bữa tiệc buffet khá cầu kì.

Qúa Ngon Food luôn mang đến sự chỉn chu từ khâu chuẩn bị set up, bày trí đến phục vụ chuyên nghiệp và dĩ nhiên hệ thống thực đơn đa dạng với những món ăn đặc biệt chất lượng, thơm ngon chắc chắc sẽ làm hài lòng thực khách của bạn khi tham gia vào yến tiệc.

Nếu bạn cần lưu dấu ấn cho ngày hôn lễ trong đại, hay một bữa tiệc công ty long trọng hoặc chỉ đơn giản là một buổi kỉ niệm họp mặt bạn bè thân mật thì Qúa Ngon Food luôn sẵn lòng cùng bạn chia sẻ và thiết kế một bữa tiệc buffet hoàn hảo. Để bạn cùng thực khách sẽ cùng nhau đi qua những khoảnh khắc ý nghĩa, trọn vẹn và ấm áp nhất.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x