Vịt cỏ nướng lu sa tế

Qúa Ngon Food làm sống lại hương vị đồng quê độc đáo khiến thực khách mê mẩn qua món vịt cỏ nướng lu sa tế thơm ngon, giàu dinh dưỡng mang đậm bản sắc truyền thống ẩm thực Việt.


Vịt cỏ có nguồn gốc từ vịt trời, được thuần hóa và nuôi thả tự nhiên trên những cánh đồng. Vịt cỏ di chuyển khá nhanh, tìm kiếm mồi giỏi, thức ăn của chúng là lúa, cỏ, cá, rau… có trong tự nhiên nên thịt lành, dai, ngon, ngọt tự nhiên.
Trong đông y, thịt vịt vị ngọt, mặn, tính bình, đi vào tỳ, vị, phế, thận, có tác dụng tư âm dưỡng vị, lợi thủy tiêu thũng, giải độc. Thịt vịt được sử dụng cho các trường hợp suy nhược gầy sút, ăn kém, chán ăn, kiết lỵ, táo bón, phù nề, đới hạ, khí hư, đái tháo đường, sản phụ thiếu sữa, sốt nóng dai dẳng, lòng bàn tay bàn chân nóng, ra mồ hôi trộm, da tóc khô, miệng họng khô, khát nước.

Món vịt cỏ nướng lu sa tế của Qúa Ngon Food được tẩm ướp với công thức gia truyền đặc biệt và được nướng thủ công bằng lu đất nên có hương vị độc đáo, đậm đà. Thịt vịt thơm ngon dậy mùi với vị cay cay hấp dẫn từ sa tế, nước chấm chao đặc trưng sẽ làm quyến luyến thêm vị giác thực khách nơi đầu lưỡi. Đây được xem là lựa chọn tuyệt hảo cho thực đơn đãi tiệc của bạn trong những dịp đặc biệt hoặc đơn giản chỉ là một bữa tiệc gia đình ấm cúng cuối tuần.

Hộp giữ nhiệt Qúa Ngon Food làm từ giấy carton dễ tiêu hủy, hạn chế được chất thải ni- lông, thân thiện với môi trường và luôn đảm bảo giữ được độ nóng, giòn và mùi vị thơm ngon cho món ăn. Qúa Ngon Food thiết kế hình dáng hộp đa dạng theo đặc thù của từng món ăn với các lỗ thông hơi được xây dựng hợp lý sao cho các món ăn luôn giữ được hương vị và độ nóng hổi, giòn dai như khi dùng tại nhà hàng.

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x