Lẩu Gà Tiềm Ớt Hiểm

Lẩu gà là món ăn khá quen thuộc và được nhiều thực khách yêu thích, lẩu gà có thể biến tấu hấp dẫn với nhiều cách chế biến như lẩu gà nấu nấm, lẩu gà nấu măng chua, lẩu gà lá giang, …nhưng bạn có từng thưởng thức Lẩu gà tiềm ớt hiểm tại Qúa Ngon Food?

Nghe đến tên gọi thực khách chắc sẽ rùng mình xuýt xoa “ớt hiểm cay thế sao ăn được”. Đúng là món ăn sẽ như tên gọi – một nổi lầu gà mà ớt hiểm nổi kín mặt nổi có vẻ rất cay, “cay chết người”, rất khó ăn nhưng thực tế khi thưởng thức qua rồi bạn lại ngỡ ngàng “sao lại có một món ăn cay cay “ngon chết người” như thế.
Khâu chọn gà cũng được Qúa Ngon Food khá quan tâm, không quá già cũng không quá non là một lựa chọn tối ưu. Gà già quá sẽ cứng và khô thịt, ăn không ngon nhưng nếu gà quá non khi tiềm thịt sẽ quá mềm không còn độ dai làm mất đi phần nào khẩu vị đặc trưng riêng của món ăn.

Lẩu gà tiềm ớt hiểm là món ăn hấp dẫn không chỉ nhờ vị ngọt thanh thanh, cay nhẹ vừa đủ kích thích giác quan mà còn vô cùng bổ dưỡng khi kết hợp nhiều loại nguyên liệu tốt cho sức khỏe như gà, kỷ tử, ớt hiểm…Gà là một thực phẩm vô cùng bổ dưỡng với vitamin A, B1, B2, C, E, axit, sắt, canxi… giúp chống trầm cảm, tăng cường cơ bắp, hỗ trợ giảm cân, tốt cho mắt, tim. Bên cạnh đó, các thành phần trong ớt hiểm giúp lưu thông máu tốt, tốt cho tim mạch, giảm huyết áp, có lợi cho bệnh nhân tiểu đường. Ngoài ra, hành tây, hành tím, tỏi, sả cũng đều là những nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Qúa Ngon Food luôn đặt sức khỏe của thực khách lên hàng đầu vì thế từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến luôn được các đầu bếp của Qúa Ngon Food đặc biệt quan tâm và chú trọng để món ăn không chỉ ngon mà còn đa dạng dinh dưỡng và năng lượng.

Thật ra gà tiềm ớt hiểm không cay nồng, cay xé lưỡi như tên gọi mà chỉ là vị cay cay vừa đủ hấp dẫn nơi đầu lưỡi. Sức hấp dẫn nhất của món ăn chính là ở nước tiềm gà thơm ngọt, đậm đà rất khác biệt so với nhiều loại lẩu khác. Qúa Ngon Food sẽ tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng để lựa chọn thêm ớt hiểm nghiền nát hay giữ nguyên trái để giảm độ cay. Thực khách hoàn toàn yên tâm rằng dù bản thân không quen ăn cay vẫn có thể “đổi vị” để thưởng thức món ăn mang hương vị đặc trưng này.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x