Heo Sữa Quay Lu Bánh Bao

Heo sữa quay lu được xem là món đặc sản bậc nhất tại Qúa Ngon Food với cách chế biến đặc biệt mang đến một cực phẩm ẩm thực chinh phục hoàn toàn vị giác của thực khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Heo sữa là một con heo con đang trong giai đoạn bú sữa mẹ được sử dụng để chế biến thành những món ăn trong ẩm thực. Người ta nuôi heo sữa không chờ trưởng thành mà đến một giai đoạn nhất định là sẽ bị giết mổ (trong độ tuổi từ hai đến sáu tuần tuổi). Thịt heo sữa có vị nhạt, dịu, thơm, mềm và da nấu chín là một trong những món ăn khoái khẩu trong các món thịt lợn.


Cách nấu món ăn truyền thống về heo sữa thường là heo sữa quay. Tại Qúa Ngon Food heo sữa được chế biến theo phương pháp đặc biệt – quay lu để tạo nên một món ăn độc đáo, thơm ngon độc nhất vô nhị mà hiếm có món ăn nào có được. Chọn cách nướng trong lu để khi khí nóng liên tục luân chuyển trong không gian kín sẽ giúp phần thịt được chín đều, không cháy xém và quan trọng là giữ được vị ngọt tự nhiên của thịt, phần da phải thật giòn.

Món heo sữa quay lu tại Qúa Ngon Food còn kích thích thị giác thèm ăn của thực khách bởi cách bày trí tinh tế, mộc mạc, đơn giản. Những miếng thịt heo vàng ươm, bóng bẩy được đặt cạnh nhau chiếc mẹt tre được lót lá chuối xanh mướt, điểm thêm chút màu sắc của rau sống toát lên đậm đà màu sắc truyền thống món ăn vùng quê Việt. Miếng thịt heo quay giòn rụm ăn kèm bánh bao thơm ngon nóng hổi chắc chắn sẽ đủ sức làm xiêu lòng khách Việt mà ngay cả thực khách quốc tế cũng sẽ trót phải lòng ngay món ăn độc đáo của nền ẩm thực Việt Nam.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x